พิพิธภัณฑ์การเกษตรฯ จัดพิธีสดุดีพระเกียรติคุณ และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

13 ต.ค. 65 42
        วันที่ 13 ตุลาคม 2565  พลอากาศเอก เสนาะ พรรณพิกุล ผู้อำนวยการสำนักงานพิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เป็นประธานในพิธีนำคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ ภาคีเครือข่ายพิพิธภัณฑ์ฯ พี่น้องประชาชนที่มาร่วมในงาน ร่วมพิธีสดุดีพระเกียรติคุณ และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ณ พื้นที่จัดงาน นิทรรศการหมุนเวียน ในความทรงจำนิรันดร์ พิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติฯ ปทุมธานี
        เวลา 15.52 น. ร่วมพร้อมใจกันนำพระบรมฉายาลักษณ์ รัชกาลที่ 9 ร่วมในกิจกรรมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร พร้อมรับฟังบทเพลงแห่งความทรงจำ ก่อนยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 59 วินาที และวางดอกไม้ถวายเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ภายในพื้นที่จัดงาน
        และเวลา 18.00 น. จุดเทียนสดุดีพระเกียรติคุณ และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร โดยตลอดช่วงเย็นรับชมการแสดงดนตรีเทิดพระเกียรติจากมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์และมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ร่วมบรรเลงบทเพลงพระราชนิพนธ์ในครั้งนี้ด้วย