พิพิธภัณฑ์การเกษตรฯ ร่วมแสดงความยินดี 20 ปี วันคล้ายวันสถาปนาสำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ

7 ต.ค. 65 21

วันที่ 7 ตุลาคม 2565 นายอร่าม  แก้วนิล ผู้อำนวยการสำนักนวัตกรรมเกษตรเศรษฐกิจพอเพียง เป็นผู้แทนสำนักงานพิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ร่วมแสดงความยินดี และร่วมบริจาคสมทบทุนให้แก่กองทุนสวัสดิการสำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาครบรอบ 20 ปี โดยมีนายพิศาล พงศาพิชณ์ เลขาธิการ สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ เป็นผู้รับมอบ ณ ณ ห้องประชุม 511 อาคาร 5 สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ


ทั้งนี้ภายในงานยังมีการมอบโล่และใบประกาศเกียรติคุณ ให้กับเจ้าหน้าที่ของสำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ มกอช. ที่ดีเด่นประเภทต่าง ๆ จำนวน 35 รางวัล ให้กับผู้รับบริการจาก มกอช. จำนวน 92 รางวัล ได้แก่ 1) ประเภทตรวจสอบรับรองด้านสินค้าเกษตรและอาหาร จำนวน 6 รางวัล 2) ประเภทสถานที่จำหน่ายสินค้าเกษตรปลอดภัยได้มาตรฐาน จำนวน 72 รางวัล 

และ3) สำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดดีเด่น จำนวน 12 รางวัล มีการจัดนิทรรศการย้อนรำลึก 2 ทศวรรษ มกอช. “ACFS 20th Anniversary: the journey of agricultural standards” และก้าวสู่อนาคตกับการขับเคลื่อนงานตลอดห่วงโซ่คุณค่า (Value Chain) และเปิดตัวกิจกรรม เดิน-วิ่ง เพื่อการกุศล (ACFS RUN FOR Q VIRTUAL RUN 2022) โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม-30 พฤศจิกายน 2565 นี้