ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน Haier 10 K

27 พ.ย. 63 5

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 นางสาวสมพิศ วงศ์ปัญญา รองผู้อำนวยการ (ฝ่ายบริหาร) รักษาการแทนผู้อำนวยการสำนักงานพิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ร่วมสัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวการจัดงาน Haier 10 K Thailand Open 2020 ภายใต้แนวคิด Haier Run for Smart Life โดยความร่วมมือของบริษัทไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย และสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ เพื่อเป็นการส่งเสริมสุขภาพด้วยการวิ่งออกกำลังกาย และส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเชิงกีฬา ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 24 อาคารการกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก กรุงเทพฯ

ทางด้านพิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติฯ 1 ใน 3 ของสนามวิ่งเส้นทางใหม่ บนพื้นที่ กว่า 374 ไร่ พื้นที่ของเส้นทางแห่งการเรียนรู้สืบสาน รักษา ต่อยอดศาสตร์พระราชา สามารถรองรับนักวิ่งได้ถึง 5,000 คน การจัดงานในครั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่งจากค่าสมัครมอบให้แก่มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชน ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

ซึ่งกิจกรรมภายในวันที่ 19 ธันวาคม 2563 จะเป็นงานรับ Race Kit และงาน Race Expo ซึ่งเป็นการจัดแสดงสินค้าแบรนด์ไฮเออร์ และในวันที่ 20 ธันวาคม 2563 จะเป็นวัน Race Day ที่เหล่านักวิ่งจะมาร่วมประลองฝีเท้ากัน โดยงานนี้มีเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ให้กับผู้ที่เข้าเส้นชัย 100 คนแรก โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.10kthailandopen.com