เปลี่ยนวันหยุดสุขสันต์ให้เป็นกิจกรรมดีๆ

18 เม.ย. 64 20

เปลี่ยนวันหยุดให้สุขสันต์กับกิจกรรมสร้างสรรค์ดีๆ ในวันเสาร์ที่ 17 เมษายน กับ กิจกรรม "ปั้นดินให้เป็นบ้าน" และ วันอาทิตย์ที่ 18 เมาายน กับกิจกรรม "ไอศกรีมโฮมเมด" ที่พี่ๆ วิทยากรกิจกรรมท่องเที่ยวสุขสันต์ ที่พิพิธภัณฑ์เกษตรฯ 

จัดเป็นของขวัญหลังวันสงกรานต์ให้กับแฟนๆ พิพิธภัณฑ์การเกษตรฯได้มาสนุกในวันหยุดกับคนที่รัก โดยบรรยากาศการทำกิจกรรมทั้ง 2 วัน มีแต่รอยยิ้มและความสุขของผู้ที่เข้ามาร่วมกิจกรรม เริ่มต้นการทำกิจกรรมในช่วงเช้า

 พี่ๆ วิทยากรได้พาผู้เข้าร่วมกิจกรรมชมฐานการเรียนรู้ต่างๆ เช่น ฐานการเรียนรู้บ้านดินบ้านฟาง พร้อมนั่งรถรางชมพื้นที่โดยรอบของพิพิธภัณฑ์การเกษตรฯ กว่า 374 ไร่ 

ต่อจากนั้นพี่ๆ วิทยากรก็พาชาวแก๊งไปลงมือปฏิบัติกิจกรรมที่ได้สมัครเข้ามาเรียนรู้กันตั้งแต่ขั้นตอนเริ่มต้นจนกระทั้งเทคนิคต่างๆ ที่เราควรรู้ ต่อด้วยในช่วงบ่ายพี่ๆ ยังใจดีพาไปชมพิพิธภัณฑ์ภายในอาคารและภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่น 3 มิติ อีกด้วย 


สำหรับท่านใดที่พลากในการมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ยังสามารถเข้ามาร่วมหลักสูตรอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกได้เป็นประจำทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 2 3 และ 4 ของเดือน

ซึ่งทุกท่านสามารถติดตามข่าวสารของกิจกรรมท่องเที่ยวสสุขสันต์ ที่พิพิธภัณฑ์เกษตรฯ ได้ผ่านทางเว็ปไซต์ พิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติฯ  Facebook 

พิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติฯ หรือติดต่อเข้ามาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-529-2212-13